Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

HLV Mourinho sẽ không chờ đợi Man Utd

// // Leave a Comment
Theo tờ Daily Mail, HLV Mourinho sẽ không chờ đợi Man Utd thêm 1 năm để tiếp quản “ghế nóng” của HLV Van Gaal.

jm

Cách đây vài ngày, báo giới Anh đưa tin, MU sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Van Gaal ở mùa giải tới và muốn HLV Mourinho đợi thêm 1 năm. Mặc dù rất muốn dẫn dắt Quỷ đỏ nhưng nếu bị đặt vào cảnh này, “Người đặc biệt” cũng nhất quyết khước từ. Theo nguồn tin từ Daily Mail, HLV Mourinho rất ghét phải chờ đợi và ông muốn đặt mình vào vị thế “cầu xin” một công việc. 

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về kết quả xổ số mở Miền Bắc tại ket qua xsmb chuẩn nhất.

Còn nhớ, “Người đặc biệt” từng khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng sẽ trở lại làm việc ở mùa giải tới. Thực tế, HLV Mourinho vẫn có thể nghỉ ngơi và sống nhờ khoản tiền bồi thường của Chelsea (được trả như khi ông làm HLV) nhưng HLV người Bồ Đào Nha không thích điều đó.

Sự kiên quyết của HLV Mourinho đã đẩy M.U vào sự lựa chọn khó. Bởi lẽ, họ vẫn muốn HLV Van Gaal dìu dắt lứa trẻ thêm một năm. Hơn nữa, một vài thành viên BLĐ Quỷ đỏ lại ủng hộ ý tưởng đưa trợ lý HLV Ryan Giggs lên thay. Cựu tiền vệ người xứ Wales cũng được cho là đang “nhấp nhổm” ngồi vào “ghế nóng”.

Nếu không tới M.U, đích đến của HLV Mourinho có thể là PSG. Đội bóng nước Pháp có thể sa thải HLV L.Blanc để dọn đường cho “Người đặc biệt” tới Công viên các Hoàng tử. Sau nhiều năm thất bại ở Champions League, họ đang rất muốn tạo nên cú hích ở mùa giải này.

Xem thêm: Tham khảo cặp số lô tô, số đề đẹp chuẩn nhất hôm nay của các tỉnh miền Nam tại dự đoán XSMN ngay bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét