Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Bỉ vs CH Ireland, 20h00 ngày 18/06: Không còn đường lui

// // Leave a Comment
Bỉ và Cộng hòa Ireland vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại EURO 2016. Và trận đấu tại Bordeax đêm nay vô cùng quan trọng cho cả hai.

Ireland biết những khó khăn mình phải đối mặt. Ảnh: Internet.

Trong tình thế Italia đã độc tôn ngôi vị đầu bảng với 6 điểm, thì cuộc chiến giành suất thứ 2 của bảng E trở nên rất nóng. Lợi thế lớn sẽ giành cho đội chiến thắng đêm nay, với việc Thụy Điển đã tỏ ra thất thế.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Marc Wilmots của tuyển Bỉ tỏ ra vô cùng thận trọng: "Tôi nghĩ trận đấu sẽ căng thẳng. Trách nhiệm của chúng tôi là phải thắng. Nhưng phải kiên nhẫn và cẩn thận, không thể để cho họ quá nhiều khoảng trống. Họ là đội bóng rất nguy hiểm trong phòng ngự phản công, nên chúng tôi cần phải rất lưu ý."

Đón xem kết quả xổ số miền Trung hôm nay được cập nhật trực tiếp tại du doan xo so mien trung vào lúc 17h15p tối nay.

"Tôi đã học được sau nhiều năm huấn luyện, và cả thời gian khi còn là cầu thủ, rằng nếu bạn đưa ra quyết định quá nhanh, bạn thường sẽ để lộ ra khoảng trống. Và như vậy, bạn đang tự tạo ra rắc rối cho mình. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi, nhưng cũng như mỗi trận đấu đều khó khăn cho tất cả các đội," ông nói thêm.

Với việc để thua Italia trận đầu và đứng cuối bảng với số 0 tròn trĩnh, giờ đây tuyển Bỉ không còn được phép phạm sai lầm. Trong khi đó, CH Ireland đã chia điểm với Thụy Điển, nhưng trước mắt họ, lại là 2 đối thủ khó chơi nhất của 'bảng tử thần'.

Nhưng tuyển Bỉ cũng thể hiện khá tệ trong trận đầu. Ảnh: Internet.

"Tuyển Bỉ có những cá nhân tài năng xuất sắc," HLV Martin O'Neill nhận định. "Đương nhiên sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Nhưng đây là thời điểm phải nhìn về phía trước. Chúng tôi đã thi đấu một cách mạnh mẽ trước Thụy Điển, gần như đã giành được chiến thắng. Giờ là cơ hội để chúng tôi thể hiện thái độ thi đấu, sự kiên định và khả năng của mình. Hi vọng sẽ mang đến cho tuyển Bỉ một trận đấu khó khăn thự

Nhanh tay truy cập tại du doan ket qua xsmb toi nay nhận ngay những con số may mắn nhất mang lại tài lôc cho bạn trong ngày hôm nay.

Thông tin lực lượng:

Ngoài chấn thương gót chân của Jonathan Walter, CH Ireland không gặp bất kỳ tổn thất nào khác về lực lượng.

Kevin de Bruyne và Eden Hazard gần như chắc chắn sẽ bình phục sau khi gặp một vài cơn đau nhỏ. Nhưng vị trí tiền đạo của Romelu Lukaku vẫn đang được Wilmots cân nhắc.

Thông tin về Thibaut Courtois có vẻ hơi rắc rối. Thủ thành Chelsea đã lên tiếng chỉ trích HLV sau trận thua trước Italia, và khả năng anh sẽ bị loại. Thay vào đó có thể là Simon Mignolet, người đang bắt chính cho Liverpool.

Đội hình dự kiến:

Bỉ: Mignolet; Ciman, Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen; Witsel, Naingolan; Hazard, De Bruyne, Mertens; Lukaku.

CH Ireland: Randolph; Coleman, O'Shea, Clark, Brady; Hendrick, Whelan, McCarthy, McClean, Hoolahan; Long.

Dự đoán: 3-1

Có thể bạn quan tâm: Tra cứu vào dự đoán kết quả XSMN để tìm ngay ra con số mang lại may mắn cho bạn ngày hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét